@_@

@_@

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 12

บันทึกอนุทิน 
วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤน   แจ่มถิน
วันที่  4 เดือนพฤศจิกายน  2557
ครั้งที่ 12 กลุ่มเรียน  101 (วันอังคารบ่าย)

       วันนี้อาจารย์บอกคะแนนสอบกลางภาค ได้คะแนนระดับกลางไม่สูงมากแต่เป็นความภูมิใจของตนเองเพราะเป็นความสามารถของตนเอง ^^ ดีใจกับเพื่อนๆ ที่ได้คะแนนสูงด้วย เพื่อนๆเก่งมากเลย หลังจากนั้นอาจารย์ได้เฉลยข้อสอบให้ฟัง เพื่อทบทวนและได้รู้ว่าทำไมเราถึงทำผิดและอาจารย์ได้อธิบายคำตอบของทุกข้อให้ฟังอย่างละเอียด เพื่อให้นักศึกษาจำได้และไม่จำแบบผิดๆอีก
ข้อคิด ^^
     การสอบกลางภาคเป็นการสอบเก็บคะแนน หากเราตั้งใจอ่านหนังสือและทบทวนบทเรียนที่อาจารย์สอนอย่างตั้งใจและละเอียดคะแนนก็จะออกมาดีอาจจะดีมากด้วย กลับกันหากเราไม่อ่านหนังสือคิดว่ายังไงก็สอบได้อยู่แล้วไม่หมั่นทบทวนบบทเรียนที่ผ่านมาผลก็จะออกมาตามความประพฤติของเราดั่งเช่่นคติว่า "ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน" คนเก่งไม่กลัวกลัวคนขยัน นะคะ^^


ประเมินการเรียนการสอน

ตนเอง แต่งกายเรียบร้อย มาเรียนตรงเวลา ตั้งใจฟังคำอธิบายของอาจารย์ และจดบันทึกส่วนสำคัญที่อาจารย์บอกไว้ และพูดคุยเรื่องคำตอบกับเพื่อนและอาจารย์
เพื่อน แต่งกายเรียบร้อย มาเรียนตรงเวลา บางคนมีสายบ้าง และพูดคุยในห้องเรียนบ้าง แต่เพื่อนๆ ก็ตั้งใจฟังคำอธิบายของอาจารย์ และจดบันทึกส่วนสำคัญ
อาจารย์ แต่งกายเรียบร้อย มาตรงเวลา ให้คำอธิบายและคำแนะนำในเรื่องข้อสอบได้ชัดเจน และเห็นภาพเพื่อให้นักศึกษาไม่สับสนอีก และให้กำลังใจนักศึกษาที่สอบได้ดี และที่สอบได้ปานกลาง
x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น